Giới thiệu

Sứ mệnh của Dermaclinic chúng tôi là cải thiện sức khỏe làm đẹp làn da, mái tóc và cơ thể toàn diện từ gốc rễ bên trong.

Dermaclinic thành lập bởi một nhóm các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành về da liễu và thẩm mỹ cùng đội ngũ chuyên viên chăm sóc y tế, chăm sóc da giầu kinh nghiệm sẽ là địa chỉ tin cậy cho chị em phụ nữ mong muốn tìm được vẻ đẹp toàn diện và đích thực cho chính bản thân mình.

Chúng tôi tận tâm với mục tiêu này bằng lời hứa đơn giản nhưng đầy sức mạnh; đem lại sản phẩm chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng bằng sự hỗ trợ của công nghệ khoa học tiên tiến nhất trong lĩnh vực dược mỹ phẩm. Tâm nguyện của chúng tôi trong việc dựa vào khoa học nhằm phát triển các phương pháp chăm sóc da, tóc và cơ thể đã mang lại cho chúng tôi uy tín và danh tiếng trong cộng đồng y khoa của Việt Nam. Chúng tôi cung cấp các giải pháp mang tính cách mạng, chăm sóc toàn diện cho da, tóc và cơ thể thông qua sự trợ giúp và tư vấn từ các chuyên gia trong lĩnh vực da liễu, giải phẫu thẩm mỹ, phẫu thuật tạo hình, các chuyên gia mát xa thẩm mỹ, làm đẹp y khoa và chuyên gia chăm sóc da của Hoa Kỳ và hơn 135 quốc gia khác trên toàn thế giới. Cộng đồng y khoa thế giới tin tưởng vào công nghệ chăm sóc da, tóc và cơ thể của Dermaclinic, sẽ trở thành một cuộc cách mạng  tạo ra một hiệu ứng tất yếu trong thời gian tới.

là chuỗi các Trung tâm trị liệu thẩm mỹ công nghệ cao, đặc biệt là chăm sóc da và điều trị các bệnh về da không cần phẫu thuật.

sử dụng các thiết bị, công nghệ, dược mỹ phẩm của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Oracle Cosmetics, AquaLift, Natures Farm, Le Club, Avène. Dù có mặt mới 13 năm nhưng DermaClinic mang theo giá trị hàng trăm năm của các thương hiệu lớn giúp tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt.

Việc tìm ra những liệu pháp hiệu quả mang lại sự khỏe mạnh của làn da, mượt mà của mái tóc là tất cả tâm huyết của Dermaclinic muốn dành cho người tiêu dùng. Đó là lý do chúng tôi không ngừng nỗ lực để trở thành trung tâm nghiên cứu và cung cấp sản phẩm chất lượng hàng đầu Việt Nam, niềm tự hào lớn lao khi giúp được hàng triệu người trở nên hoàn hảo hơn với làn da, mái tóc những người đã tin tưởng đặt niềm tin vào chúng tôi.

Ra đời trước nhu cầu và nhận thức về chăm sóc sức khỏe kết hợp thẩm mỹ của phụ nữ Việt ngày càng cao mà các spa nhỏ lẻ không đáp ứng được. Được thành lập bởi một nhóm các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành về da liễu và thẩm mỹ cùng đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, hệ thống thiết bị, công nghệ hiện đại phù hợp với thể trạng của người Việt Nam, DermaClinic sẽ là địa chỉ tin cậy cho chị em phụ nữ mong muốn tìm được vẻ đẹp toàn diện cho bản thân mình.

Công ty được sáng lập từ năm 2010 tại Việt Nam, nơi tập trung được các bác sĩ da liễu giỏi chuyên môn và nhiều kinh nghiệm về điều trị da liễu nhất Việt Nam, một làn da hoàn hảo là điều vô cùng quan trọng tại nơi đây. Công nghệ Dermaclinic được phát triển bởi những nhà sinh học phân tử và miễn dịch học, họ tiến hành nghiên cứu trong lĩnh vực công nghệ cao sinh học và tạo ra những hoạt chất được coi là nền tảng công nghệ Dermaclinic, được xem là sức mạnh tạo nên sự thành công của chúng tôi. Những sản phẩm mang thương hiệu Dermaclinic đáp ứng được hầu hết tất cả các nhu cầu khách hàng, giúp giải quyết hàng loạt vấn đề của da và tóc như: Chống lão hóa, giảm nếp nhăn, chống sạm nám, trị mụn, ngăn ngừa tác hại của tia cực tím, giảm rụng tóc, kích thích mọc tóc, làm mờ sẹo lớn do phẫu thuật…Sản phẩm có chứa những hoạt chất đặc biệt thân thiện với cơ thể, vì vậy mang lại sự yên tâm tuyệt đối khi sử dụng, giảm thiểu những dị ứng đối với người có làn da nhạy cảm.

là Trung tâm trị liệu thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam sử dụng Công nghệ tế bào gốc Mesotherapy trong trị liệu chăm sóc da, điều trị các tình trạng của da (trẻ hóa, sẹo lõm, trị nám và làm sáng da, trị hói),  an toàn nhất thế giới; còn cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao như: và dịch triết tế bào HSR Dermaheal, Chất tiết tế bào gốc Exosome làm đầy mô các vùng tại mặt, xóa nếp nhăn…không đau, không để lại sẹo, phục hồi ngay sau khi làm, rất an toàn với cơ thể.

là nhà phân phối độc quyền thương hiệu nổi tiếng thế giới Dermaheal tại Việt Nam với các sản phẩm chăm sóc da, tóc ứng dụng công nghệ tế bào và sinh học phân tử mang tính đột phá của ngành công nghiệp mỹ phẩm được chứng nhận bởi CTFA, ICID.

sẽ hiện diện tại hầu hết các tỉnh, thành lớn ở Việt Nam trong tương lai gần, đem sứ mệnh chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện cho phụ nữ bằng sự hỗ trợ của công nghệ khoa học tiên tiến nhất thế giới trong lĩnh vực dược mỹ phẩm.

Dòng sản phẩm điều trị đang sử dụng tại Dermaclinic xuất phát từ Viện nghiên cứu và phát triển Caragen Hàn Quốc, được coi là bộ não, nơi quyết định những thành công của dược mỹ phẩm Dermaheal. Caragen là một trong những trung tâm nghiên cứu và phát triển lớn, uy tín và nổi tiếng nhất thế giới hiện nay.   Hàng năm, tại đây phát minh ra những hoạt chất mới nhằm đáp ứng những yêu cầu của một thế giới chuyển động không ngừng, đáp ứng tối đa yêu cầu của những người khách hàng khó tính nhất, giúp Dermaheal trở thành một thương hiệu dược mỹ phẩm lớn hàng đầu thế giới.

Các sản phẩm tế bào gốc Thụy Sĩ tại Dermaclinic

Tế bào là đơn vị chức năng cơ bản và cơ bản nhất của một sinh vật, với khoảng bốn nghìn tỷ trong cơ thể con người. Chúng ta bắt đầu như một tế bào thống nhất, chúng nhân lên và lớn lên để tạo thành các mô, cơ quan và hệ thống phức tạp – tất cả đều phụ thuộc lẫn nhau từ bộ phận lớn nhất đến bộ phận nhỏ nhất. Mỗi tế bào tạo nên chúng ta. Trong khi các tế bào già đi, chết đi hoặc bị hư hỏng, quá trình đổi mới tế bào duy trì cơ thể của chúng ta bằng những cái mới. Tuy nhiên, quá trình này chậm lại khi chúng ta già đi, và ngày càng có nhiều nguy cơ sức khỏe làm hỏng và suy nhược vải của chúng ta khiến chúng ta có nguy cơ bị lão hóa sớm và thoái hóa, đôi khi dẫn đến ung thư. Tế bào gốc tươi Thụy Sĩ tại Dermaclinic giải quyết những vấn đề này bằng các peptide giàu axit amin và vật liệu xây dựng mô để nuôi dưỡng, xây dựng lại và duy trì cơ thể. Liệu pháp peptide Tế Bào Gốc Thụy Sĩ không dùng thuốc và hoàn toàn an toàn. Chúng là những giải pháp rút ra từ cuộc sống – cho cuộc sống.

Tế bào gốc tươi MITO(MO) và NANO(NOP) SPMCE

S: Skin – Tế bào gốc của da

P: Placenta – Tế bào gốc từ nhau thai cừu

M: Mesenchyme – Tế bào gốc tuyến ức của cừu thụy sĩ tạo hệ miễn dịch

C: Collagen – Tế bào gốc tạo ra các sợi Collagen của da người

E: Elastin – Tế bào gốc tạo ra Elastin của da người

Dermaclinic không cung cấp thuốc chữa bách bệnh hoặc chữa nhanh các bệnh và tình trạng mãn tính. Việc sửa chữa mô tự nhiên cần thời gian và liên quan đến các quá trình khác nhau trong sinh lý con người. Những gì Tế bào gốc tươi Thụy Sĩ mang lại là sự kết hợp phù hợp giữa dinh dưỡng sinh học và nuôi dưỡng để cơ thể bạn chữa lành và tái tạo các tế bào da hư tổn và già yếu.

Nguồn sinh học

 Các thành phần hoạt tính sinh học trong các sản phẩm nguồn gốc động vật Tế Bào Gốc Tươi Thụy Sĩ có nguồn gốc từ các đàn cừu khép kín (CCO) được nhà nước chứng nhận và các đàn thỏ được kiểm soát ở Châu Âu. Các khuẩn lạc này được giám sát chặt chẽ để loại bỏ nguy cơ mắc các bệnh di truyền và các tình trạng bệnh lý không mong muốn.

 Các sản phẩm có nguồn gốc thực vật của Tế Bào Gốc Tươi Thụy Sĩ rất giàu chất kích hoạt sinh học và axit amin, đặc biệt là Alanine và Proline được chiết xuất từ ​​quá trình nuôi cấy tế bào của một loài thực vật nấm men không GMO (không biến đổi gen) quý hiếm từ Pháp.

website:        www.dermaclinic.vn

youtube:        www.youtube.com/@dermaclinicspa

facebook:      www.facebook.com/dermaclinicvietnam

  • Cơ sở Hà Nội: 20 Hàng Da, Quận Hoàn Kiếm, Thành Phố Hà Nội.
  • Cơ Sở TP. Hồ Chí Minh: 1143 Nguyễn Duy Trinh, phường Long Trường, Quận 9. Thành Phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ làm việc:
    Mon-Sat: 8.30AM – 5.30PM
  • Thông tin liên hệ:
    Văn phòng: 0961 247 555 & ‭0918 211 500
    * Zalo: 0949895689