S.O.S CẢNH BÁO NGUY CƠ ÂM ĐẠO QUÁ RỘNG,VÙNG KÍN KHÔNG CÒN KHÍT KHAO

Có những nỗi lo thầm kín của chị em mà họ không thể hoặc e ngại để có thể chia sẻ cùng ai, ngay cả khi đó là người bạn thân nhất hay chính là người bạn đời của họ. Nhất là khi nỗi buồn thầm kín đó thực sự tế nhị liên quan đến đời sống riêng tư và rất \”đàn bà” của chị em. \” Vùng kín” không còn được như thời con gái, giãn rộng, thâm đen, viêm ngứa và xấu xí đã và đang làm cho nhiều phụ nữ phiền lòng đối diện với những nguy cơ xâm hại nặng nề đến đời sống tình dục, hạnh phúc lứa đôi…
Tangsinhmon
Nguy cơ chóng già
Theo thống kê, có đến 80% số phụ nữ sau sinh và 90% số phụ nữ trên 30 tuổi đều có các triệu chứng âm đạo quá rộng ở những mức độ khác nhau. Âm đạo rộng, khô rát, nhu cầu sinh lý giảm sút đã trở thành sự tổn thương khó có thể tan biến, nỗi khổ khó nói của phụ nữ. Áp lực tâm lý trong thời gian dài dẫn đến tâm trạng lo âu, rối loạn nội tiết tố, nhan sắc xuống dốc, mất ngủ, dễ cáu gắt, sớm xuất hiện các triệu chứng lão hóa.
suc-khoe-tien-man-kinh
Biểu hiện sớm của hiện tượng này có thể là mặt có nhiều đốm vàng, lỗ chân lông to. Buồng trứng là động lực của phụ nữ khi còn trẻ, cuộc sống vợ chồng không hài hòa trong thời gian dài sẽ làm cho sự phân tiết estrogen bị rối loạn, các vấn đề đó sẽ được biểu hiện trực tiếp lên khuôn mặt.
Nguy cơ dễ mắc các căn bệnh phụ khoa
Âm đạo quá rộng có quá nhiều các nếp gấp tiềm ẩn, trong các nếp gấp ẩn chứa một lượng vi khuẩn, các chất độc, các tế bào da chết và máu kinh còn chưa ra hết, làm cho âm đạo ngứa, khí hư có mùi khác thường, bệnh viêm âm đạo thường xuyên phát tác, các bệnh viêm cổ tử cung, viêm loét cổ tử cung rất khó bình phục. Các vi khuẩn bệnh đi ngược lên vùng chậu gây nên các bệnh như: viêm vùng chậu mãn tính, viêm nội mạc tử cung…
benh-phu-khoa-phu-nu
Triệu chứng bệnh lí thường gặp:
• Ngứa
Ngứa không ngừng. Âm đạo quá rộng qua một thời gian dài, các yếu tố có hại sẽ làm thay đổi môi trường bên trong âm đạo, có thể làm cho độ pH tăng cao dẫn đến ngứa.
• Đau
Đau khi quan hệ tình dục, bụng dưới đau tức. Vi khuẩn và các tác nhân bệnh tấn công hệ thống bộ phận sinh dục, xuất hiện các chứng viêm, viêm loét. Người bệnh sẽ cảm thấy bụng dưới đau tức, khi quan hệ tình dục chỉ cần một kích thích cũng có thể gây đau.
• Khí hư
Khí hư tăng, màu sắc và mùi biến đổi khác thường. Khi âm đạo đã bị viêm, các vi khuẩn có hại trong âm đạo sinh sôi quá nhiều, khí hư sẽ tiết ra một cách bất thường, thậm chí là xuất hiện khí hư có máu.
• Vô sinh và biến chứng ung thư
Các chứng viêm phụ khoa làm cho độ pH và độ bám dính của cơ quan sinh dục mất cân bằng, tinh trùng rất khó đi qua dẫn đến chứng vô sinh, lâu ngày không khỏi, có thể biến đổi thành ung thư trong hệ thống bộ phận sinh dục.
Nguy cơ tan vỡ tình cảm và hôn nhân đứng trên bờ vực sụp đổ
Âm đạo quá rộng làm cho mức độ tiếp xúc với dương vật trong khi quan hệ tình dục giảm xuống, lực ma sát kém, khoái cảm của cả hai bên cùng giảm sút, thậm chí là hoàn toàn mất đi, bạn tình không được thỏa mãn, chất lượng của đời sống tình dục suy giảm đáng kể, dẫn đến tâm lý e ngại, cự tuyệt hoặc phản cảm, đời sống tình dục của hai vợ chồng không hài hòa.
Đối diện với nguy cơ sa tử cung
Âm đạo quá rộng, ảnh hưởng đến toàn bộ các mô vùng đáy chậu, có thể dẫn đến sa tử cung, mặt trước và sau âm đạo bị phồng lên. Nếu bệnh đã phát triển đến mức độ này, thì đây không chỉ là khó khăn trong cuộc sống của hai vợ chồng mà những ảnh hưởng tới cuộc sống cá nhân cũng hết sức rõ ràng, khó có thể tự giải quyết.
Thu nhỏ âm đạo- bí quyết giữ gìn hạnh phúc và tuổi xuân
Kiểm tra trước khi phẫu thuật
       Phụ khoa thẩm mỹ là lĩnh vực chuyên môn cho phép thực hiện kỹ thuật thu nhỏ âm đạo, tạo hình vùng kín  trẻ hóa tầng sinh môn. Cùng với khoa học hiện đại và kỹ thuật công nghệ tiên tiến người ta đã có thể tiến hành thủ thuật thu hẹp đường âm đạo và làm hồng vùng kín, tạo hình âm hộ bằng nhiều phương pháp khác nhau, trong đó hải kể đến 3 kỹ thuật cơ bản:
– Phẫu thuật tạo hình: Là phương pháp cắt mổ xẻ
– Phương pháp tạo hình không phẫu thuật bằng công nghệ quang nhiệt laser hoàn toàn không phẫu thuật, không chảy máu và phục hồi nhanh
– Vật lí trị liệu
So sánh các phương pháp thu nhỏ âm đạo thường gặp
Phẫu thuật truyền thống Phương pháp phẫu thuật khá quen thuộc, phạm vi ứng dụng rộng  Do phương pháp này cần cắt bỏ một bộ phận nếp gấp niêm mạc. Khi khâu lại, có thể hiệu quả cũng không được lâu dài.
Kỹ thuật khâu thu nhỏ  Rạch một đường nhỏ hình vòng
cung ở lớp da vùng giao nhau giữa lớp
da mặt sau âm đạo và niêm mạc Dùng chỉ tự tiêu để khâu chặt các cơ, không cắt bỏ các khối mô cơ bộ phận sinh dục
Là phương pháp phẫu thuật mới so với phẫu thuật truyền thống. Sau khi phẫu thuật bệnh nhân cần một thời gian dài để bình phục
Thu nhỏ âm đạo không phẫu thuật Là phương phấp sử dụng công nghệ laser với bước sóng điều trị phù hợp hoàn toàn không xâm lấn Kỹ thuật tiên tiến, hiệu quả cao, hồi phục nhanh. Thủ thuật được thực hiện trong thời gian ngắn, không bao gồm những rủi ro trong và sau điều trị.
Phương pháp được giới chuyên môn đánh giá cao và ngày càng được ưa chuộng, tạo nên mộ cuộc cách mạng lớn cho phái đẹp  trong công cuộc duy trì hôn nhân hạnh phúc và kéo tuổi thanh xuân
Phương pháp vân động hậu môn  Là phương pháp vật lý trị liệu đơn giản, thích hợp với mọi người, tăng lực co cơ vòng, còn có thể phòng ngừa bệnh trĩ Phương pháp vận động này chỉ có tác dụng phòng ngừa, không có tác dụng chữa trị. Chỉ thích hợp với nhũng phụ nữ đang ở thời kì nhẹ và đôi khi đời sống vợ chồng chưa hài hòa.
Dùng thuốc Có thể tự thực hiện tại nhà, đơn giản và dễ chịu, không ảnh hưởng đến đời sống tình dục hằng ngày Thị trường thuốc thật, giả thiếu tin cậy, chất lượng thuốc là vấn đề quan ngại. Hiệu quả thực sự và các tác dụng phụ khó có thể đoán biết.
Lời khuyên của bác sĩ sản khoa Dermaclinic
Khi bạn đã uống khá nhiều thuốc, sử dụng các phương pháp để cứu vãn tình hình  mà vẫn \”lực bất tòng tâm ” thì hãy đưa ra một quyết định thận trọng cho mình!
Cho đến nay, nhiều phụ nữ đã tìm lại chính mình nhờ sự can thiệp chuyên khoa và những công nghệ hiện đại với kết quả mỹ mãn khong thể phủ nhận.
Tìm tới bác sĩ chuyên khoa hoặc các cơ sở thẩm mỹ uy tín để thăm khám, tư vấn. Ý kiến chuyên gia là gợi ý xác đáng để bạn tìm cho mình quyết định đúng đắn.
Các chuyên gia và bác sĩ của chúng tôi thực sự mong muốn mang tâm huyết nghề nghiệp , kiến thức chuyên môn và kỹ thuật vàng để giúp bạn đạt được mục đích cuối cùng trong hành trình tìm kiếm hạnh phúc và duy trì tuổi trẻ. Hiệu quả điệu trị thỏa mãn niềm mong đợi và xứng đáng vơi niềm tin, lòng kiên nhẫn và những gì bạn đã bỏ ra .
Thẩm mỹ viện Dermaclinic chuyên về nang nguc, nang mui không cần phẫu thuật và tri seo.
 Đăng ký và sắp xếp lịch khám bệnh và điều trị tại 32M Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hotline: 0904 999 327 – 043 7475 849
%d bloggers like this: