Giảm cân nhờ đi bộ

Giảm béo đang là vấn đề thực sự được giới đẹp thực sự quan tâm trong xã hội này nay. Nếu ngày xưa tiêu chuẩn để đánh giá người phụ nữ qua những việc nhà hay chăm sóc con cái gia đình thì ngày nay người phụ nữ ngày càng  khẳng định vai trò của mình trong kế hoạch phát triển đất nước. Phụ nữ ngày càng khẳng định vị thế của mình trong xã hội chính vì thế mà họ thường không có thời gian chăm sóc bản thân mình họ nạp năng lượng cơ thể một cách vô thức đó chính là tình trạng lượng người tăng cân như hiện nay

noi-lo-tang-can-cua-chi-emTăng cân nỗi lo hầu hết của chị em phụ nữ

Đi bộ thường là lựa chọn đầu tiên của người dư cân béo phì khi quyết tâm tăng vận động để giảm cân, vì dễ thực hiện có thể tập luyện bất kỳ ở đâu, bất cứ lúc nào.Đi bộ là một trong những bài tập giảm cân dễ nhất mà bạn có thể tập luyện. Đi bộ còn giúp bạn giữ gìn sức khỏe tốt.Các chuyên gia khuyên bạn nên có ít nhất 2 giờ hoạt động trung bình/một tuần (như đi bộ, đi xe đạp nhanh, hoặc làm vườn)
Trên thực tế, đi bộ cũng có rất nhiều loại khác nhau: đi để vận động tay chân giãn gân giãn cốt sẽ khác với đi để gia tăng nhịp tim nhằm tăng cường sức khỏe, tăng sức dẻo dai của cơ thể. Đi bộ để nâng cao sức co duỗi chịu lực của cơ bắp sẽ khác với đi bộ để giảm cân thông qua việc đốt cháy năng lượng dư thừa. Vậy thì như thế nào mới áp dụng chính xác phương pháp giảm cân bằng đi bộ?

Mother and Daughter Power Walking --- Image by © Kevin Dodge/Corbis

Mother and Daughter Power Walking — Image by © Kevin Dodge/Corbis

Đi bộ bí quyết giảm cân tuyệt vời

 

Đi bộ đúng cách vừa có tác dụng giảm cân, vừa tốt cho sức khỏe

 

Đi bộ nếu đúng cách sẽ giúp con người có nhiều lợi ích về sức khỏe, cụ thể là: Đi bộ từ 30-60 phút mỗi ngày giúp cho cơ thể dẻo dai, làm giảm lượng đường trong máu, giảm nguy cơ bệnh tim, bệnh tiểu đường, giảm tai biến mạch máu não…
Khi con người đi bộ đúng phương pháp sẽ góp phần làm cho hệ cơ bắp thêm dẻo dai, các khớp vận động tốt, hệ tuần hoàn lưu thông một cách thông suốt và mạnh hơn, đi bộ có tác dụng tốt cho những người bị bệnh lý về tim mạch và là liệu pháp giảm béo tốt nhất tạo cho con người có eo thon thả và dáng người gọn gàng.
Đi bộ đúng cách là tạo bước đi thật tự nhiên sao cho mặt lòng bàn chân không va chạm mạnh xuống mặt đất. Đầu tiên gót chân đặt xuống đất trước rồi mới đến ngón chân cái. Người tiến về trước theo phương ngang, một chân bước tới thì chân kia mới chuẩn bị rời khỏi mặt đất và luôn luôn có một chân bám đất giữ cân bằng trọng tâm cơ thể ở giữa.
Ngoài ra thì, theo các nhà nghiên cứu, đi bộ chậm có thể giúp cơ thể đốt cháy nhiều calories hơn đi nhanh (tính trên cùng quãng đường) và làm giảm nguy cơ viêm khớp cũng như giảm chấn thương cho các khớp hơn

eo-thon-nho-tap-luyen-hang-ngay
Vòng eo thon nhờ sự chăm chỉ mỗi ngày

 
Dù muốn giảm cân bạn cũng không nên ép cơ thể vận động một thời gian quá dài bân cần tn nên hiểu rằng giảm cân là một quá trình cần bạn đầu tư về mặt thời gan không nên ép bản thân rồi ép mình vào tình trạng cơ thể mệt mỏi nên chỉ mỗi ngày dành thời gian 30 phút để bài tập thêm vui vẻ và đầy hứng khởi bạn có thể Đi bộ chung với người khácYêu cầu các thành viên trong gia đình, bạn bè và đồng nghiệp tham gia cùng với bạn. sau đó, hãy đặt mục tiêu cùng nhau.Đặt ra mục tiêu tham gia đi bộ, tập thể dục có tổ chức, lập kế hoạch đi chơi với gia đình hay chơi đùa với trẻ em để có kết quả tốt nhất

 

Dermaclinic  là Thẩm mỹ viện chuyên về nâng ngực , nâng mũi không cần phẫu thuật ,trị sẹo và trị mụn an toàn và hiệu quả .

Các tin khác

%d bloggers like this:
Facebook Chat