Bí quyết vòng bụng phẳng

Bạn đang rất phiền muộn vì cái bụng của mình càng ngày càng ‘bự’  như là các bà bầu mà không có bụng phẳng như các chị em khác. Mặc đồ thì khó khăn, nhất là sau khi ăn no… Đặc biệt  là mùa hè đã đến bạn  là nhân viên văn phòng ngồi nhiều, ăn những đồ ăn nhanh khiến vòng hai của bạn ngày càng trở lên đẫy đà hơn hay bạn muốn cùng ban bè diện những chiếc bộ đầm dễ thương vào những dịp nghỉ mát nhưng bạn lại chần chừ vì chiếc bụng , bạn không dám ăn vì sợ mặc đồ xấu.  

bi-quyet-de-co-vong-bung-phangBéo bụng là nỗi lo cho chị em phụ nữ

Làm thế nào đây? Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo nhỏ giúp bụng phẳng hiệu quả, một số thực phẩm giúp bạn ăn nhiều mà không sợ béo bụng bạn thử tham khảo nhé!

1.Yến mạch
Được xem là thực phẩm giàu complex carbohydrates và rất giàu chất xơ do đó có thể giúp bạn cảm thấy no trong suốt cả ngày. Chỉ cần nửa gói bột yến mạch (khoảng 5g) sẽ là một thực đơn giúp bạn tăng quá trình trao đổi chất và đốt chất béo trong cơ thể, cháo yếu mạch dễ tiêu hóa (đặc biệt nếu bạn ngâm chúng qua đêm). Loại thực phẩm này sẽ giúp bạn ăn ít hơn và giảm đầy hơi.

chao-yen-mach-giup-bung-phang-hon-trong-thay
Cháo yến mạch giúp bụng phẳng hơn trông thấy

2. Sữa chua tự nhiên
Rất giàu protein và là một sự lựa chọn cho món ăn nhẹ rất hoàn hảo. Bạn có thể biến nó thành một món tráng miệng với thêm mật ong và một bữa ăn sáng ngon lành với trái cây. Sữa chua còn chứa khuẩn sữa giúp giảm cải thiện hệ thống tiêu hóa để hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn.

 

3. Các chất béo
Không phải chất béo nào cũng làm bạn béo lên, có một số chất béo lành mạnh được tìm thấy trong bơ, ô liu, các loại hạt, hạt giống và sô cô la đen. Những nghiên cứu đã chỉ ra rằng những chất béo này giúp ngăn chặn và thậm chí làm tiêu mỡ bụng làm bụng phẳng hiệu quả. Thế nên hãy đảm bảo bạn thêm một lượng nhỏ một cách thường xuyên các loại thực phẩm này vào trong bữa ăn hàng ngày của mình.

 

4. Trà xanh
Đối với những người thừa cân, béo phì, trà xanh là một trong những thức uống nên duy trì hàng ngày. Một chế độ luyện tập khoa học, một khẩu phần ăn hợp lý cùng 3 – 4 ly trà xanh mỗi ngày giúp bạn rút ngắn thời gian giảm béo. Trà xanh có thể giúp cơ thể đốt cháy 100 đơn vị calo mỗi ngày.

tra-xanh-la-phuong-thuc-giam-beo-tuyet-voi Trà xanh là phương thức giảm béo tuyệt vời

Trà xanh có tác dụng đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, tiêu hao năng lượng. Vì vậy, sau khi ăn nhiều chất béo, bạn nên uống một cốc trà xanh để lượng mỡ nhanh chóng giải phóng. Mỡ thừa tích tụ dưới da sẽ tiêu hao dễ dàng hơn, từ đó giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn, nhẹ nhàng.
Ngoài ra, trà xanh có thể làm giảm lượng mỡ trong máu, thanh lọc, đào thải độc tố trong cơ thể giúp bạn có làn da tươi sáng và một cơ thể khỏe mạnh.

 

5. Dưa chuột
Dưa chuột làm mát và lợi tiểu, ngoài ra dưa chuột cũng rất tốt cho bạn lựa chọn khi cảm thấy đói. Nó cũng giúp cho bạn giảm bớt giữ nước và giàu chất xơ, rất tốt cho hệ tiêu hóa.

dua-chuot-giup-bung-phang-tuyet-voi
Dưa chuột đốt cháy mỡ thừa, là bí quyết giúp bụng phẳng hơn

Những loại trái cây và rau xanh lợi tiểu khác có thể thêm vào chế độ ăn giảm béo bụng đó là dưa chuột, tỏi tây, cần tây và măng tây.

 

Dermaclinic  là Thẩm mỹ viện chuyên về nâng ngực , nâng mũi không cần phẫu thuật ,trị sẹo và trị mụn an toàn và hiệu quả .

Các tin khác

%d bloggers like this:
Facebook Chat